Guđrún Halldórs opnar dyr

Guđrún Halldórs áritar bókÉg fór á laugardaginn í Vinabć en ţar var fagnađ útkomu á bók um ćvi Guđrúnar Halldórsdóttur sem var lengi skólastjóri Námsflokka Reykjavíkur. Guđrúnu hef ég ţekkt frá ţví ég byrjađi ađ kenna, hún kom oft í heimsókn í Ármúlaskóla ţví hún var vinkona margra  kennara ţar, ţau höfđu unniđ  saman í Lindagötuskólanum.  Svo kynntist ég Guđrúnu betur í Kvennalistanum. Ég fór međ Guđrúnu í vinnustađaheimsókn í ţvottahús ríkisspítalanna fyrir einar kosningar. Allir ţekktu Guđrúnu og tóku henni eins og vini og velgjörđarmanni og glöddust yfir komu okkar og sýndu okkur vinnuferliđ. Guđrún flutti  stutta  tölu í matsalnum, ég man ađ hún talađi um ólćsi, hún talađi um námsörđugleika og hún sagđi frá fólki sem alltaf hefđi týnt gleraugunum sínum ţegar til stćđi ađ lesa eitthvađ.

Guđrún var alla sína tíđ međ púlsinn á ţví hvar ţörfin var mest og hverjir ţyrftu mest á menntun ađ halda. Einu sinni voru ţađ konur í láglaunastörfum og atvinnulausar konur en seinustu árin hafa ţađ veriđ útlendingar sem koma til landsins til ađ vinna láglaunastörf og störf ţar sem ekki ţarf ađ tala máliđ. Guđrún er ein af mestu kvenskörungum á Íslandi. 

Myndin er af Guđrúnu ţegar hún áritađi bók sína og Myako Ţórđarson  sem er prestur heyrnalausra. Myako er ćttuđ frá  Japan.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband