Chomsky samsæriskenningar

Lími þessa löngu kanadísku mynd "Manufacturing Concent" hérna inn á bloggið. Hún er næstum þriggja klukkustunda löng. Það er aldrei að vita nema ég nenni að horfa á hana til enda. Mér finnst alltaf gaman af svona kenningum um samsæri og plott en ég vildi óska að Chomsky væri aðeins meira sannfærandi.

 

amp;hl=en"

Þessir hafa skrifað nýlega um Chomsky á íslensku:

Andrea Ólafs Chomsky, einn greindasti maður heims - talsmaður sannleikans

Jóhann Hauksson Pæling 

Áróðurslíkan fyrir lýðræði

Um hvað snýst kenning Chomskys um allsherjarmálfræði (universa

Frá Saussure til Chomskys

 Ég hef nokkrum sinnum vitnað í Chomsky t.d. hérna:

Bakslag? Getur það orðið verra?

Blóðugur endir í Beslan .... byrjun á hverju? 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

ég hef aldrei nennt að horfa á þessa mynd en jamm, deili samsærisáhuga náttlega og vil endilega gefa henni séns...

halkatla, 16.7.2007 kl. 17:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband