Sól í Laxárdal

Núna er ég stödd á Halldórsstöđum í Laxárdal og sólin skín í heiđi. Ég ćtla í Dimmuborgir í dag og reyna ađ hugsa ekki of mikiđ um hina dapurlegu stöđu fólksins á Íslandi. Ég nć Internetsambandi hérna ţó ég sé langt inn í dal og les nýjustu fréttir og uppljóstranir úr sukkfenjaskógi íslenska fjármálaundursins. Ţađ var merkilegt ađ heyra af lögbanni á RÚV og heyra Rúv auglýsa wikivefinn wikileaks margoft í sínum fréttatíma og núna les ég greiningu í mbl.is um wikileaks. Svona er máttur íslenskra fjölmiđla í ađ uppljóstra um hvađ gerđist, fréttirnar koma ekki frá íslenskum rannsóknarblađamönnum, fréttirnar koma ađ utan úr almennum wikisamvinnuvef.  Ég hef ekki mikla trú hvorki á íslenskum stjórnmálum né íslenskum blađamönnum. Ég held ađ valdaţrćđir séu of samtvinnađir og í höndum svo fárra ađ jafnvel ţó núna séu völdin sundurslitnir spottar og ein flćkja ţá sé sú spottahrúga eins og net sem fangar og reyrir niđur alla sem reyna ađ synda niđur og sjá til botns í spillingafeninu. En hér í Laxárdalnum er fallegt.

Hér sem ég tók áđan af ţeim sem ţurfa ađ borga Icesave skuldirnar.

halldorsstadir1.jpg

 


mbl.is Leyniţjónusta fólksins
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband