Neyđarblys viđ stjórnarráđiđ

IMG_2939

IMG_2942

 Ég mćtti viđ stjórnarráđiđ í dag og tendrađi neyđarblys. Ég sem hef  aldrei skotiđ upp rakettu, ég sem hef í mesta lagi fagnađ áramótunum međ einni einum pakka af stjörnuljósum. En ţađ er ástćđa í ár til ađ senda út neyđarkall, ekki bara til umheimsins heldur líka til Íslendinga sjálfra enda er ég fyrir löngu búin ađ missa trúna um ađ nokkur bjargi okkur nema viđ sjálf.

Hér er myndasyrpa af neyđarblysunum viđ stjórnarráđiđ, ljósmyndir og  vídeó.

Hér er vídeó af mér međ neyđarblysiđ 

vídeó 2 af neyđarablysum 

vídeó 3 af neyđarblysum 

Svo fór ég í göngu á Austurvöll. Ég tók myndir af látunum ţar og set ţćr inn á eftir. Svo ţegar táragasdćmiđ var búiđ ţá fór ég á kaffihús en ţegar ég ćtlađi ađ fara í bílinn minn sem var í Lćkjargötu ţá var ţar allt fullt af lögreglubílum og ég komst ekki lönd eđa strönd fyrr en eftir langan tíma. 

IMG_2956

IMG_2958


mbl.is Á ţriđja hundrađ manns mótmćla
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband