Tími hjá augnlćkni

HreindýrahjörđSem betur fer á ég tíma hjá augnlćkni eftir viku. Ég er skelfingu lostin af ađrir bloggarar sjá og ég  á ađ sjá á ţessari mynd  hreindýr og á mbl.is ađ "einn tarfurinn er međ krónu af öđru hreindýri fasta í sínum eigin hornum ásamt margra metra drćsu af rafmagnsgirđingarvír."

Eina sem ég sé á ţessari mynd er snjór og fjall og girđingarstaurar og nokkrar dökkleitar ţústir.

Flott mynd samt. 

Ég sé bara girđingastauranna, ţađ er náttúrulega eđilegt úr ţví ađ tarfurinn er búinn ađ vefja öllum girđingarvírnum um hornin.  


mbl.is Međ allt á hornum sér
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég ţarf greinilega ađ panta tíma hjá augnlćkni - aftur og nýbúin. Ég sé ţađ sama og ţú en ekkert af ţví sem sagt er frá í fréttinni.

Lára Hanna Einarsdóttir, 9.12.2007 kl. 16:26

2 Smámynd: Högni Jóhann Sigurjónsson

Ja ef ađ ţađ er ekki sá sem er annar frá hćgri fremst á myndinni, ţá á ég viđ innan viđ girđingu, ţá ţarf ég líka ađ fara til augnlćknis.

Högni Jóhann Sigurjónsson, 9.12.2007 kl. 18:31

3 Smámynd: Ţór Sigurđsson

Högni: rétt til getiđ.

Ţađ sést alveg - ef sjónin er í lagi (mín sjón er 20/20) ;)

Ţór Sigurđsson, 10.12.2007 kl. 00:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband