Menningarnótt 2007

Ég skráđi atburđi menningarnćtur međ ţví ađ taka stutt vídeóklipp og setti saman í 4 mínútu skýrslu sem hér má sjá:


Ég fékk fiskisúpu á Skólavörđustíg, hlustađi á gospelrokk á Austurvelli, drakk rauđvín og borđađi osta viđ óm franskrar tónlistar í Hafnarhúsinu, tók út auđa bók í Borgarbókasafninu, týndi henni strax, hlustađi á tónlistarflutning í krám og listagallerium á Laugaveg og Skólavörđustíg og í portinu viđ Tjörnina, hlustađi á flautuleik í Dómkirkjunni og ljóđaflutning á Austurvelli, klćddi mig í  hefđarfrúarbúning og setti upp hatt í ljósmyndasafni Reykjavíkur og horfđi á skúturnar og flugeldasýninguna á hafnarbakkanum. Svo hlustađi ég á fćreyskan kór og dansađi fćreyska dansa í ráđhúsinu. Allt var friđsćlt og alls stađar gleđi og stuđ og skipulag var til fyrirmyndar.

Ţegar ég fór heim eitthvađ um tvöleytiđ um nóttina ţá var ég svo vitlaus ađ keyra gegnum Lćkjargötu og ţá lenti ég í eina háskanum um kvöldiđ. Drukkinn mađur reif afturhurđina opna á bílnum mínum ţar sem ég var á ferđ og ţurfti ég ađ keyra um stund međ galopna hurđina. En allir sem skipulögđu ţessa hátíđ, unnu ađ henni  og styrktu hana  eiga ţakkir skiliđ. Ţetta heppnađist frábćrlega, ţađ var gott ađ dreifa mannfjöldanum međ ţví ađ bjóđa líka upp á tónleika á Klambratúni. 

Ég setti inn á flickr  ljósmyndirnar mínar af menningarnóttinni

Hér er mynd af mér, Ástu og Emblu ţegar viđ heimsóttum ljósmyndasafn Reykjavíkur og klćddum okkur uppá eins og fínar frúr á menningarrölti.

008b

Hér er mynd úr galleríi á Skólavörđustígnum

031

Hér er mynd af mér ađ byrja rithöfundarferil minn á Borgarbókasafninu. Ţađ gekk ekki vel, ég týndi bókinni einhvers stađar á menningarröltinu. Ég var bara búin ađ skrifa eitt orđ í hana.

 

015
mbl.is Nóttin gekk vel fyrir sig
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Sigurđsson

Skemmtilega skrifađ hjá ţér - og myndbandiđ er frábćrt

Halldór Sigurđsson, 19.8.2007 kl. 23:27

2 Smámynd: Valgerđur Halldórsdóttir

Gasalega fínar hattakonur!

Valgerđur Halldórsdóttir, 19.8.2007 kl. 23:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband