Elsku frænka

litlafrænka 1

 

 

 

 

 

 

 


Hér er litla frænka fyrsta daginn í lífi sínu. Í gær var hún veik. Hún er núna á vökudeild.

Ég get ekkert gert nema beðið.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Megi góðar vættir styrkja og fylgja þessari litlu fallegu stúlku yfir veikindi sín.

Rúna Guðfinnsdóttir, 22.5.2007 kl. 13:39

2 Smámynd: Hlynur Þór Magnússon

Innilegar kveðjur til ykkar, góða Salvör.

Hlynur Þór Magnússon, 22.5.2007 kl. 14:11

3 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Salvör mín. Vona að allt gangi vel. Jú, rétt er að biðja fyrir henni. Gangi ykkur ætíð vel.

Sveinn Hjörtur , 22.5.2007 kl. 15:45

4 Smámynd: Sveinn Hjörtur

Gleymdi... Þetta er myndarleg stúlka. Stór virðist hún og hraustleg. Ég finn það að hún nær sér.

Sveinn Hjörtur , 22.5.2007 kl. 15:46

5 Smámynd: Bergrún Íris Sævarsdóttir

ógurlega er hún falleg! :) Vonandi blessast allt.

Bergrún Íris Sævarsdóttir, 22.5.2007 kl. 16:40

6 Smámynd: www.zordis.com

www.zordis.com, 22.5.2007 kl. 19:57

7 Smámynd: Anna Ólafsdóttir Björnsson

Baráttukveðjur, það er langt síðan ég átti barn á vökudeild, en það var erfitt á meðan á stöð. Allt fór vel og ég óska ykkur öllum hins sama.

Anna Ólafsdóttir Björnsson, 22.5.2007 kl. 21:10

8 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Óska henni alls hins besta

Laufey Ólafsdóttir, 22.5.2007 kl. 21:37

9 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Elsku barnið og elsku G. mín Stella!! Ég vona og bið að ekkert alvarlegt sé að elsku barninu. Flyttu þeim mæðgum mínar bestu kveðjur Salvör mín. Ég ætla líka að biðja.

Ylfa Mist Helgadóttir, 23.5.2007 kl. 08:42

10 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Biðjum góðan Guð að vaka yfir þessu fallega barni, og gefa því styrk.

Jens Sigurjónsson, 23.5.2007 kl. 10:44

11 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Fallegar myndir og ofboðslega fallegar og vel mótaðar varir á svona litlu barni og vonandi verður hægt að knúsa hana mikið í framtíðinni. Hugsa fallega og hlýlega til þín og barnsins.

Edda Agnarsdóttir, 23.5.2007 kl. 13:07

12 Smámynd: Þorleifur Ágústsson

Já þetta er gullfalleg stúlka - ekki skrítið því Jói kallinn er jú rómaður fyrir þokka og kyssilegar varir - ég lofaði honum áðan að ég myndi koma þessu til skila! En ég er viss um að sú litla kemur heim von bráðar.

Þorleifur Ágústsson, 24.5.2007 kl. 22:40

13 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Takk fyrir hlýjar kveðjur. Þetta var erfiður tími þegar hún var sem veikust hjá systur minni hérna fyrir sunnan og svo Jóa og stelpunum á Hanhóli. En sem betur fer gengur vel núna.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 25.5.2007 kl. 14:36

14 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Tek líka fram að okkur  Gunnu Stellu systur minni finnst barnið ákaflega líkt okkur og sækja fegurðina í okkar ætt. Mér finnst hún alveg eins og ég Þegar hún hleypir í brýrnar ogr grettir sig þá verður hún lík Jóa

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 25.5.2007 kl. 14:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband