Rakú brennsla í Borgarfirđi

Á sunnudaginn fór ég í sumarbústađ í Borgarfirđi í Rakú brennslu til Ásrúnar Tryggvadóttur  sem hefur kennt okkur leirmótun í vetur. Hér er  45 sek. vídeóklipp af brennslunni og mununum okkar:


 

Viđ vorum ađ prófa rakú brennslu sem er gömul japönsk ađferđ viđ glerungsbrennslu. Hún er ţannig ađ fyrst eru leirmunir mótađir og   leirmunirnir hrábrenndir í rafmagnsofni. Síđan eru rakúglerungar settir á  og ţeir gljábrenndir í sérstökum ofni sem er hitađur upp međ gasi.  Glóandi heitir leirmunirnir eru svo lagđir í málmílát ásamt eldsneyti t.d. viđarsagi. Eftir ca. 20 mín “reduction” er brennslan stöđvuđ  međ ţví ađ setja munina í vatn. Sótiđ er svo ţegiđ af mununum.

Ţađ kemur stundum skemmtileg áferđ á glerunginn eins og hann sé allur sprunginn. 

Sjá hérna Raku ware - Wikipedia, the free encyclopedia

 

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Alveg meiriháttar ađ sjá ţetta!  Svo margir sem ég ţekki á leirnámskeiđum, vćri alveg til í ađ skella mér ţví ţađ er orđiđ allt of langt síđan ég prófađi seinast!  Flott áferđ á skálunum!

www.zordis.com, 22.5.2007 kl. 19:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband