Tónlist límt inn í blogg

Ég er ađ prófa SongSpots frá   Sonific.com en ţađ er eitt af mörgum svćđum ţar sem mađur getur látiđ spila tónlist á bloggum og Myspace. Mér tekst ekki ađ nota lagafídusinn í moggablogginu og get ekki hlađiđ inn neinum hljóđskrám ţar. Best ađ hlusta á latneska tónlist til ađ ćfa mig í spćnsku. Ég virđist ekki geta spilađ nema eitt lag í einu. Ţađ er nú ekki sérstaklega spennandi.

Hérna prófa ég ađ setja inn óperutónlist



Prófa einu sinni enn... núna keltneskt lag um álfakonung.


og stúlkuna á ströndinni 

Sniđug lög frá Smithsonianglobalsounds


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur fannberg

innlitskvitt og kveđja

Ólafur fannberg, 7.1.2007 kl. 23:55

2 Smámynd: Ólafur Örn Nielsen

Sćl og blessuđ,

Minni ţig einnig á tónlistarspilara ţann sem er innbyggđur í blog.is kerfiđ :)

Ólafur Örn Nielsen, 8.1.2007 kl. 13:32

3 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Tónlistarspilarinn sem er innbyggđur í blog.is kerfiđ virkar bara alls ekki hjá mér. Ég hef tekiđ eftir ađ ađrir eru líka í svona vandrćđum. Ég hef prófađ bćđi mp3 skrár og wma skrár og svo hef ég prófađ ađ hlađa inn bćđi í firefox og IE ef ţađ skyldi hafa veriđ máliđ. Ekkert virkar. 

ţađ vćri flott ef blog.is vćri í samkrulli viđ tonlist.is ađ mađur gćti valiđ úr lögum ţar til ađ spila, svona auglýsing fyrir lögin. ţannig virkar sonific.com

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 8.1.2007 kl. 13:54

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband