Austurstrćti, ys og lćti...fálkaćti

Alltaf missi ég af öllu fjörinu. Fálki í Austurstrćti. Haförninn sloppinn úr Húsdýragarđinum og floginn út á Grundarfjörđ. Og mig sem vantar svo mikiđ betri ljósmyndir af fálka og erni á Íslandi. Ég skrifađi grein á íslensku Wikipedia um fálka og um haförn en ţađ eru ekki nógu góđar myndir viđ greinarnar. Ég verđ ađ halda mig viđ myndir sem til eru á Wikimedia Commons eđa hlađa sjálf inn myndum.  Mig vantar líka myndir af fálkum, haförnum og rjúpum til ađ nota  í wikibók.


mbl.is Ungur fálki ađ snćđingi í Austurstrćti; lét fjölmiđla ekki raska ró sinni
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband