Salvör Sól skírđ - vídeó

Hér er myndskeiđ frá skírninni á jónsmessu í stofunni á Hanhóli í Syđridal viđ Bolungarvík.

Salvör Sól gefur ađ ég held ekkert mikiđ fyrir veislur. Hún var fyrir sunnan í síđustu viku og ég passađi hana međan mamma hennar var á fundi. Daginn eftir skírnina ţá kom hjúkrunarkonan heim á Hanhól til ađ vigta og mćla og fylgjast međ hvernig Salvör Sól dafnar. Hún spurđi ţá litlu hvernig henni fannst í skírnarveislunni og Salvör Sól svarađi ţví á sinn hátt. Ég tók myndskeiđ af ţví samtali, ţađ er hérna:

Ég setti lengra vídeó (3 mín.) af skírninni inn á Youtube. Ég tók ţessi vídeóklipp á litlu stafrćnu myndavélina mína en Arnar tók upp skírnina á vídeóvél en mér tókst ekki ađ koma ţví inn á tölvuna mína ţví ég er ekki međ firewire tengi.  Skírnin var hátíđleg stund og til gamans má geta ţess ađ ţađ voru í skírninni á Hanhóli fólk af mörgum trúarbrögđum, ţađ var fjölskylda sem er ásatrúar og ţađ var fjölskylda sem er kaţólsk.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć, hć og takk fyrir síđast.Hló mikiđ af ţessum myndbrotum. Söngurinn í fyrra myndbandinu er á heimsmćlikvarđa og Magnea mín algjört krútt međ systur sína. En í seinna brotinu er auđvelt ađ ímynda sér ađ nafna ţín, hafi borđađ yfir sig í veislunni. Kv. Gunna 

Guđrún Sigurbjörnsdóttir (IP-tala skráđ) 4.7.2007 kl. 18:59

2 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

Hć Guđrún, gaman ađ heyra frá ţér. Ég er búin ađ hugsa mikiđ um frásögn ţína af hvernig Lára bernskuvinkona ţín vitjađi nafns í draumi.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 5.7.2007 kl. 14:01

3 identicon

Sćl aftur.  Ég er ekki hissa á ađ ţú sért hugsi yfir ţessum draumum. Ég hef líka spáđ mikiđ í ţá og fundist ţeir mjög merkilegir. Ég hef alltaf frá ţví ađ ég var krakki veriđ mjög berdreymin og ţađ er ótrúlegt hvađ ratar til mín í draumi, stundum fullmikiđ finnst mér. 

K v. Gunna.

Guđrún Sigurbjörnsdóttir (IP-tala skráđ) 5.7.2007 kl. 23:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband