Allt sem er grćnt, grćnt finnst mér vera fallegt

From framsokn

Nú er kosningavélin ađ fara í gang hjá Framsókn.  Ţađ er gaman ađ fylgjast međ ţví hvađ ţar er vel og skipulega unniđ. Ég mćtti á opnun á kosningamiđstöđinni í Kópavogi á laugardaginn og á sunnudagskvöldiđ ţá mćtti ég á fund frambjóđenda Framsóknarflokksins í Reykjavík  enda tek ég ţađ mjög hátíđlega ađ vera í frambođi. Ég er nefnilega í sautjánda sćti á lista Framsóknar í Reykjavík suđur sem međ örlítilli bjartsýni má kalla baráttusćtiđ Grin  

En hérna er myndasafn frá fundunum tveimur. Kosningamiđstöđin í Reykjavík verđur opnuđ á sumardaginn fyrsta.  Ég var ađ prófa ađ búa til myndaalbúm á vefnum í picasa en ţađ er einkar handhćgt kerfi til ađ laga til myndir og setja á vefinn. Google gefur manni líka 1 gígabćti af ókeypis vefsvćđi fyrir svona myndaalbúm. Ţađ er hćgt ađ skođa myndirnar međ ţví ađ smella á litlu myndina hér fyrir neđan. Mér finnst picasa hins vegar ekki neitt sérstaklega ţćgilegt kerfi til ađ setja myndir inn á blogg. 

From framsokn
framsokn

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband