Ég ţekki Grýlu, ég hef hana séđ..

gryla1Ég ţekki Grýlu og ég hef hana séđ en ég held hún birtist ekki alltaf eins og Grýlan í  kvćđi Stefáns í Vallanesi sem Ingólfur Sveinsson og Jón Guđmundsson syngja hér  og krakkar úr Norđlingaskóla myndskreyta. Hér  er textinn međ ţessu gamla kvćđi. 

Ég teiknađi ţessa Grýlumynd  í Inkscape og setti inn á Wikimedia Commons.  Fyrirmyndin var Grýlumynd Halldórs Péturssonar en ekki hin ţríhöfđa Grýla sem lýst er í kvćđi Stefáns frá Vallanesi.

Meira um Grýlu og jólasveina má lesa í vefriti mínu frá 1996.

Úr Grýlukvćđi Stefáns í Vallanesi:

Eg ţekki Grýlu
og eg hef hana séđ,
:,:hún er sig svo ófríđ
og illileg:,:međ.

Hún er sig svo ófríđ
ađ höfuđin ber hún ţrjú,
:,:ţó er ekkert minna
en á miđaldra: kú.

Ţó er ekkert minna,
og ţađ segja menn,
:ađ hún hafi augnaráđin
í hverju:,:ţrenn.

Ađ hún hafi augnaráđin
eldsglóđum lík,
:,:kinnabeinin kolgrá
og kjaptinn eins og:,:tík.

 


mbl.is Grýla komin í bćinn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: www.zordis.com

Salvör, veistu ég á eina Grýlulsögu, gerđa af kjallaragyđjunni sjálfri.  Kanski ég myndskreiti og  setji  inn á bloggiđ.  Grýla er sko glettin mćr og á sér margar líkar!  Mér líđur stundum eins og Grýlu en međ jákvćđum hćtti, orkumikil og athafnasöm!

www.zordis.com, 11.12.2006 kl. 19:34

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband