"Vendu ţig á ađ vera stillt"

Aumingja Halldór heitinn Laxness. Hvers á hann ađ gjalda? Núna fullyrđir Mogginn ađ Halldór hafi ort ţennan auma leirburđ barn ađ aldri og skráđ ţađ inn í einhverja póesíbók á Vegamótastíg.  Til allrar guđsblessunar ţá stendur hann Guđmundur Magnússon gúglvaktina og hrekur ţennan áburđ af sinni snilld og nákvćmni sagnfrćđings, sjá hérna Ekki eftir Halldór Laxness

Dóri litli hefur bara veriđ eins og ég á barnsaldri, í minni kynslóđ gengu minningarbćkur milli allra stelpna, á tímum Dóra litla hafa ţađ veriđ póesíbćkur. Sennilega hafa sams konar steríl og formúlukennd skrif veriđ einkenni póesíbókaskrifa og voru í minningarbókum minnar bernsku. Ég man ađ ţađ tíđkađist ađ teikna alltaf hjörtu og skrifa "Mundu mig - ég man ţig" og svo var gjarnan skrifuđ vísa. Ég man eftir einni vísu sem ég skrifađi og las oftsinnis. Hún er ekki eftir mig, hún sirkúlerađi bara ţarna í barnamenningu minningabókanna og hún er svona:

Vendu ţig á ađ vera stillt,
vinnusöm og ţrifin.
Annars fćrđu engan pilt,
ef ţú gengur rifin.

Úff!!!... ég má ekki til ţess hugsa ađ einhver moggarannsóknarblađamennskugrúskari komist í minningarbćkur  sem ég skrifađi í sem barn og finni kannski ţessa vísu og segi hana vera eftir skáldiđ Salvöru Gissurardóttur. Ţađ gersamlega eyđileggur skáldferil minn, ég er stolt eins ljóđs skáld, ég yrki bara ljóđ sem kveikir elda og enginn herskár femínisti vill sitja undir svona ekkisens leirburđi og bulli um stilltar, vinnusamar, ţrifnar og órifnar konur. Sem sagt, Dóri litli á samúđ mína alla. Hann orti ekki frekar ţetta bull  sem honum er kennt fremur en ég orti barn um mikilvćgi ţess ađ vera engin tötruhypja. 

Ólína er búin ađ uppgötva skandalinn og er ómyrk í máli: Nei, hćttiđ nú!

Ţetta stefnir í stórhneyksli. Viđ skáldkonur og bloggarar ţessa lands finnum blóđiđ til skyldunnar, viđ viljum ekki ađ lítil börn eins og hann Dóri litli og viđ Ólína ţegar viđ vorum litlar ţurfum ađ gjalda ţess á fullorđinsárum ađ hafa párađ einhverja vitleysu inn í minningabćkur. Grin 

 


mbl.is Elsti varđveitti kveđskapur Halldórs Laxness í póesíbók á Vegamótastíg
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband