Ég sendi út beint frá Villa vitleysunni

Ég sendi út beint frá skrifstofu minni

 
*** Útsendingunni er lokiđ ***

ţetta er reyndar ekki  neitt sérlega myndrćnt, bara ég alltaf í mynd en ég var ađ ćfa mig ađ svissa á milli hljóđupptöku, stundum er ég ađ tala og lýsa ţví sem ég heyri í útvarpinu og stundum tengi ég beint yfir á útsendinguna  á Rás 2.

*** tók ţetta út ţví ţetta byrjađi ađ spila um leiđ ég fór á bloggiđ, ţađ var allt of mikiđ. **

ég notađi kerfiđ ustream.tv en hver sem er getur búiđ sér til rás í ţví kerfi og sent út á netiđ (streymimiđlun).




mbl.is Nýr meirihluti kynntur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einar Ţór Strand

ţú vikar fínt en og núna kom rás 2

Einar Ţór Strand, 21.1.2008 kl. 19:12

2 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

flott, ég hins vegar sé ţetta ekki hjá mér

frábćr tćkni. 

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 21.1.2008 kl. 19:14

3 Smámynd: Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson

Ţú ert góđ í stereó-ekkó, en ţessi Villi Vill Vill Villa Vill og ekki , hnífapör

Vilhjálmur Örn Vilhjálmsson, 21.1.2008 kl. 20:16

4 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Ţú ert alla tíđ í mynd - og tvćr stöđvar inni í einu sem hljóđrás?

María Kristjánsdóttir, 21.1.2008 kl. 21:19

5 Smámynd: Salvör  Kristjana Gissurardóttir

já, ég var ađ ćfa mig ađ svissa á milli hljóđnemans og svo upptöku úr útvarpinu en Rás 2 sendi út beint. Ég hefđi getađ svissađ vídeó líka og t.d. sett mynd af ţeim Vilhjálmi og Ólafi ţegar ţeir voru ađ tala. Ég gat hins vegar ekki bćđi talađ sjálf og sent út taliđ frá rás 2.

Salvör Kristjana Gissurardóttir, 21.1.2008 kl. 23:07

6 Smámynd: Félag Ungra Frjálslyndra

Félag ungra frjálslyndra lýsir yfir algerum stuđning viđ Ólaf F. Magnússon borgarfulltrúa F-Listans og fagnar ţví ađ grundvallarmálefni Frjálslynda flokksins séu nú ađ fá brautargengi í Reykjavík.

Félag ungra frjálslyndra fagnar ţví sérstaklega ađ nýi borgarmeirihlutinn ćtli sér ađ viđhalda eign almennings á Orkuveitu Reykjavíkur og orkuauđlindum hennar.

Félag Ungra Frjálslyndra, 21.1.2008 kl. 23:46

7 Smámynd: Guđmundur Jónas Kristjánsson

Bara fagna ţví innilega ađ vinstri vitleysunni í borgarstjórn Reykjavíkur sé nú lokiđ, ţótt fyrr hefđi veriđ sbr blogg mitt í kvöld. Ólafur verđur góđur borgarstjóri! 

Guđmundur Jónas Kristjánsson, 22.1.2008 kl. 01:31

8 Smámynd: Mohammed

ţetter skelfilegt, ég varđ ekkert smá hrćddur ţegar ţetta byrjađi.

kv

Neđrivör 

Mohammed, 22.1.2008 kl. 09:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband