Sumarsólstöður á Vestfjörðum

Ég lenti á Ísafirði rétt eftir klukkan sex á sumarsólstöðum 21. júní og núna er ég á Hanhóli í Syðridal við Bolungarvík en þar býr systir mín og mágur. Nú er klukkan fjögur um nótt en ég er ennþá vakandi og horfði á umhverfið baðað morgunsól. Allt í kring eru snarbrött há fjöll, flöt að ofan en með snjókórónu og úr eldhúsglugganum horfi ég út á Syðridalsvatn.

Myndavélin nemur ekki töfra sumarnætur á sólstöðum nálægt heimskautsbaug, litirnir verða allt öðruvísi en ég sé þá út um gluggann.

 

solstice5

 

solstodur4

 

solstodur2

solstodur1


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pétur Björgvin

Fagurt í Bolungarvík! Og sumarnæturnar eru það fegursta sem ég þekki á Íslandi, kyrrðin, birtan, lyktin ...

Pétur Björgvin, 22.6.2007 kl. 08:21

2 Smámynd: María Kristjánsdóttir

Mikið eru þetta fallegar myndir. Þakka þér fyrir.

María Kristjánsdóttir, 22.6.2007 kl. 17:11

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Fallegar myndir.

Ester Sveinbjarnardóttir, 23.6.2007 kl. 01:15

4 Smámynd: Sylvía

flottar myndir, ahh nu sakna eg Islands...

Sylvía , 26.6.2007 kl. 16:10

5 Smámynd: Dagbjört Ásgeirsdóttir

Fallegar myndir úr gömlu Víkinni minni. Takk fyrir mig

Dagbjört Ásgeirsdóttir, 1.7.2007 kl. 00:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband