Ég í hádegisviđtali á Stöđ 2

Ég var einn af fyrirlesurum á morgunverđarfundi sem Biskupsstofa efndi til í morgun og talađi ég um Netiđ og auglýsingar, sérstaklega auglýsingar sem beint er ađ börnum og unglingum. Ţađ kom fréttaskot í hádegisfréttatímanum međ viđtali viđ mig. 

Hér eru tenglar á ţessi viđtöl viđ mig: 

Áfengisauglýsingar á netsíđum unglinga 

Hádegisviđtaliđ á Stöđ 2 (Salvör Gissurardóttir) 


mbl.is Netiđ er eins og stórborg án lögreglu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María Anna P Kristjánsdóttir

Ég sá viđtaliđ,ţetta er ţörf umrćđa.Takk fyrir ţađ.

María Anna P Kristjánsdóttir, 1.6.2007 kl. 11:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband