Græni kallinn

// Árið sem ég fermdist var skipt yfir í hægri umferð á Íslandi. Reyndar held ég að það hafi verið einmitt verið í kringum  fermingardaginn minn því presturinn talaði ekkert um annað í prédikuninni og ég man að mér fannst það skrýtið og frekar óspennandi.  Þetta var kallaður H-dagur og hann var 26. maí 1968. 

 

Mér finnst Framsóknarflokkurinn hafa útfært umferðarþema betur í kosningabaráttunni í ár heldur en presturinn í Laugarneskirkju í fermingarræðu sinni fyrir mörgum áratugum. Það er sniðug hugmynd í auglýsingum frá Framsóknarflokknum að nota græna kallinn sem allir kannast við að þýði að við megum ganga yfir götu og hafa slagorðið árangur áfram - ekkert stopp. Það sakar svo ekki að græni kallinn minnir mikið á sáðmanninn sem var í merki Búnaðarbankans svo hugrenningatengslin eru líka við vöxt og þann sem sáir fræjum. 

Í auglýsingum sem ég sé núna frá Framsóknarflokknum er mikið fókusað á Jón Sigurðsson og hann tengdur við græna kallinn. Þetta virkar alla vega þannig á mig að ég er í hugann farinn að kalla Jón Sigurðsson græna kallinn.  

Það er nú gaman að rifja upp tillögu ágæts femínista og moggabloggara hennar Bryndísar  Ísfoldar sem hún lagði fram í mannréttindanefnd Reykjavíkurborgar:

Innlent | mbl.is | 1.11.2006 | 08:44

Græn kona í stað karls

Bryndís Ísfold Hlöðversdóttir, fulltrúi Samfylkingarinnar í mannréttindanefnd, mun í dag leggja til á fundi mannréttindanefndar að sett verði upp gönguljós á fimm áberandi stöðum í Reykjavík þar sem gangbrautarljósið sýni konu en ekki karl eins og venja er.

Lagt er til að þessi ljós verði staðsett á horni Lækjargötu og Bankastrætis, á Hringbraut við gatnamót Bræðraborgarstígs, á horni Snorrabrautar og Laugavegs, í Æsufelli við Fellaskóla og við Spöngina. Jafnframt er þess farið á leit við Framkvæmdaráð að það kanni möguleika á því að setja upp slík ljós á fleiri stöðum t.d. við endurnýjun eldri gangbrautarljósa og við uppsetningu nýrra, að því er segir í tillögu Bryndísar Ísfoldar.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Á. Friðþjófsson

Hefurðu tekið eftir því að grænni kallinn gengur alltaf aftur á bak.

Sigurður Á. Friðþjófsson, 25.4.2007 kl. 14:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband